วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Lipo 8 คืออะไร ทำไม ถึงลดน้ำหนักได้จริง และนิยมอันดับ 1

Lipo 8 Dug 50 Capsules คอร์ ไลโป 8 50 เม็ด
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ลดน้ำหนัก ขายดีอันดับหนึ่ง
มี อย.รับรอง ปลอดภัยไม่โยโย่

ผลิตภัณฑ์เสริมช่วยทำให้หุ่นสวย เพรียวกระชับ “ไลโป 8 Lipo8” ผู้ที่มีปัญหาน้ำหนักตัวเกิน จากการรับประทานอาหารที่มีไขมันจำนวนมาก บอกลาสักทีไขมันส่วนเกิน Lipo 8 จะช่วยในการดักจับไขมันไม่ให้ดูดซึม ส่งผลให้ร่างกายสูญเสียพลังงานในรูปของไขมันทำ ให้ร่างกายดึงไขมันส่วนเกินนั้นไปเผาผลาญ ลดการเปลี่ยนแป้งไปเป็นน้ำตาลที่ก่อให้เกิดไขมันสะสม จึงทำไปสู่หุ่นสวย เพรียว เฟิร์มอย่างที่คุณต้องการได้ในเวลาอันรวดเร็วด้วยสารสำคัญ 3 ชนิดคือ สารสกัดจากถั่วขาว สารสกัดจากผลส้มแขก และไคโตซาน ที่สกัดได้จากเปลือกสัตว์ทะเล
Lipo 8
Lipo 8

Ingredient :
White kidney bean: ยับยั้งเอนไซม์ย่อยแป้ง ลดการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลที่นำไปสู่การเกิดไขมันสะสมคุณประโยชน์ของสารสกัดจากถั่วขาว :

1.สารสกัดจากถั่วขาว จะไปยับยั้งการทำงานของ amylase ซึ่งอยู่ในน้ำลายและในน้ำลาย,ลำไส้เล็ก, ตับอ่อน ร่วมกับมื้ออาหารไม่ว่าจะเป็นอาหารหวานหรือคาว เพราะสารสกัดจากถั่วขาวจะช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ amylase ที่ทำหน้าที่ย่อยคาร์โบไฮเดรตให้เป็นน้ำตาล เมื่อแป้งไม่ถูกย่อยเป็นน้ำตาลก็จะไม่ถูกเปลี่ยนเป็นไขมันส่วนเกินเมื่อมี การรับประทานมากเกินความจำเป็น
2.ในทางตรงกันข้ามการที่เอ็นไซม์ไม่ย่อยคาร์โบไฮเดรต ร่างกายก็จะต้องนำเอาไขมันที่เก็บสะสมออกมาใช้งาน จึงทำให้ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของสารสกัดตัวนี้มีน้ำหนักตัวลดลง ทั้งนี้ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอควบคู่กับการควบคุมอาหารและการบริโภคอย่างถูก ต้องคือกุญแจสำคัญสำหรับการมีสุขภาพที่ดีด้วย

Garcinia extract : ยับยั้งการเกิดไขมันสะสมใหม่และการนำไขมันสะสมเก่าออกไปใช้เป็นพลังงาน
ส้มแขกเป็นพืชที่ผลที่มีรสเปรี้ยวจัด และให้สารสกัดสำคัญที่มีชื่อว่า กรดไฮดรอกซีซิตริค (Hydroxycitric Acid)  หรือที่เราเรียกกันย่อๆว่า HCAในปริมาณสูง มีผลในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์เอทีพีซิเตรทไลเอส (ATP Citratelyase) 
คุณประโยชน์ของสารสกัดส้มแขก :
1. มีผลในการยับยั้งกระบวนการในการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสเป็นไขมันสะสม ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ ต้องการควบคุมน้ำหนัก
2.สาร  HCA  ยังมีผลในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเอนไซม์ คาร์นิทีน เอซิลทรานสเฟอร์เรส   ซึ่งทำให้มีผลในการย่อยสลายไขมันจากแหล่งสะสม
3. มีคุณสมบัติเป็นยาระบายอ่อนๆ 
Chitofresh : ดูดซับไขมันจากอาหาร และยังเป็นไฟเบอร์จากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติทำความสะอาดลำไส้ได้ดีคุณประโยชน์ของไคโตซาน :

1.ไคโตซานเป็นสารสกัดจากเปลือกของกุ้งขนาดกลางและเล็ก กุ้งกร้ามกราม หรือปูซึ่งเป็นสารลดน้ำหนักธรรมชาติโดยใช้เป็นใยอาหาร (ไฟเบอร์) เพื่อทำให้อิ่ม และใช้ในการทำความสะอาดสำไส้ มีคุณสมบัติพิเศษสามารถลดความอ้วน
2.ดูดซับไขมันและสารพิษบางชนิดได้ยอดเยี่ยม ป้องกันการเพิ่มของน้ำหนักตัว
3.ป้องกันภาวะไขมันในเลือดสูง และการมีไขมันสะสมในตับมากอันเนื่องมาจากการบริโภคอาหารที่มีไขมันสูง
4.ประจุบวกอันมหาศาลของไคโตซาน จะเป็นตัวดึงดูดของเหล่ากรดไขมันอิสระ และคอเลสเทอรอลที่มีประจุลบ ดังนั้นตัวต้นเหตุของความอ้วน ก็ จะเกาะติดกับไคโตซาน และเมื่อร่างกายมนุษย์ไม่สามารถย่อย ไคโตซานทั้งหมดจึงถูกขับออกมาพร้อมกับอุจจาระโดยที่มีคอเลสเทอรอลและไขมัน ส่วนเกินตามออกมา ทำให้น้ำหนักตัวลดลงเนื่องจากไม่ได้รับพลังงานส่วนเกินที่เป็นไขมัน
พลาดไม่ได้!! Lipo 8 ราคาถูกที่สุด
ปกติ 800.00 บาท
ราคาพิเศษ 490.00 บาท
ประหยัด 310.00 บาท
วิธีรับประทาน : LIPO 8 ไลโป 8 ทานครั้งละ 1-2 เม็ด พร้อมอาหาร หรือก่อนทานข้าวคำแรก มื้อเที่ยง และ มื้อเย็น อาหารมื้อไหนที่ต้องทานมันเยอะๆเช่น ข้าวขาหมู สเต็ก งานเลี้ยง ของหวานเยอะๆ ต้องทานไลโป 8  2 เม็ด ก่อนที่จะทานมันๆเข้าไป ทานได้ตามคำแนะนำนี้ รับรองว่า ลดได้ 3-9 โล แน่นอน

คำเตือน: Lipo 8 ห้ามใช้ในผู้ที่แพ้อาหารทะเล  สตรีมีครรถ์  สตรีให้นมบุตร  
เด็ก  ผู้ป่วยโรคความดัน เบาหวาน โรคต่อมไทรอยด์  โรคไมเกรน
***ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล***

สามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย www.clublovevitamin.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น